TINH CHẤT PHỤC HỒI DA RESTORATIVE HA SERUM

3.960.000 

Hydrinity Restorative HA Serum – Tinh Chất Phục Hồi Da là sản phẩm siêu dưỡng để tái tạo và làm mềm da với tinh chất độc quyền có bằng sáng chế, giúp tăng cường độ ẩm, độ căng bóng và cải thiện độ đàn hồi da.

Với thành phần chính là Supercharged Hyaluronic Acid (HA) kết hợp với công nghệ PPM6 độc quyền có bằng sáng chế của Hydrinity, cùng các peptide mạnh mẽ và các chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do và duy trì mức độ ẩm lý tưởng. Công thức nhẹ nhàng, dịu nhẹ đã được chứng minh lâm sàng của Hydrinity Restorative HA Serum có khả năng giảm viêm và kích thích quá trình phục hồi tự nhiên của da. Cải thiện đáng kể độ ẩm để giúp da phục hồi và chữa lành nhanh chóng.
- Không gây nhờn, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
- Được kiểm định bởi chuyên gia da liễu.
- An toàn và dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất.
- Không chứa các hóa chất độc hại, kháng sinh tổng hợp và dầu khoáng.

Để có kết quả tốt nhất: Sau khi làm sạch, thoa 2 lần lên mặt và cổ vào buổi sáng và buổi tối.

Water (Aqua), Hyaluronic Acid, Dimethicone, Glycerin, Propanediol, Butylene Glycol, Nicotiana Benthamiana Hexapeptide-40 sh-Polypeptide-76, Algae Extract, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Agastache Mexicana Flower/Leaf/Stem Extract, Terminalia Ferdinandiana Fruit Extract, Bisabolol, Pullulan, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Carbomer, Dimethicone Crosspolymer, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Polyacrylamide, Sodium Hydroxide, Chlorphenesin, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol.