TINH CHẤT SÁNG DA VIVID BRIGHTENING SERUM

5.060.000 

Hydrinity Vivid Brightening Serum – Tinh Chất Sáng Da là sản phẩm được phát triển bằng công nghệ RPH TECHNOLOGY độc quyền của Hydrinity, giúp làm mờ rõ rệt các sắc tố hiện có trên da, phục hồi độ rạng rỡ của làn da, cấp ẩm và giúp bảo vệ da chống lại sự đổi màu và tổn thương trong tương lai.

Trải nghiệm sức mạnh của một làn da sáng hơn, ngậm nước và trẻ trung hơn với Vivid Brightening Serum của Hydrinity. Công thức tăng tốc không chứa Hydroquinone này được phát triển bởi CÔNG NGHỆ RPH™ độc quyền giúp phục hồi, ngăn ngừa và dưỡng ẩm để mang lại làn da trắng sáng và đều màu hơn. Thông qua sự kết hợp mạnh mẽ của các hoạt chất làm sáng da an toàn, chất chống oxy hóa từ thực vật, axit thực vật, peptide và Hyaluronic Acid được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, công thức tăng tốc này nhanh chóng làm giảm sự xuất hiện của chứng tăng sắc tố, đốm đồi mồi, tông màu không đồng đều và tổn thương do ánh nắng mặt trời.
- Không gây nhờn, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
- Được kiểm định bởi chuyên gia da liễu.
- An toàn và dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất.
- Không chứa các hóa chất độc hại, kháng sinh tổng hợp và dầu khoáng.

Hyaluronic Acid (HA) được cấp bằng sáng chế (Cả LMW và HMW HA)

Hexylresorcinol:

Đã được chứng minh làm mờ tình trạng tăng sắc tố do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và đóng vai trò làm gián đoạn các con đường cụ thể trong da dẫn đến tăng sắc tố và da không đều màu, do đó cải thiện tính đồng nhất của màu bề mặt da.

AHA thực vật:

Giúp cải thiện kết cấu và sắc tố của làn da bằng cách tẩy tế bào chết ở lớp da ngoài cùng để mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ hơn.

Chiết xuất trái cây Maqui:

Là loại quả mọng ăn được màu tím đậm từ Patagonia, quả Maqui cung cấp các đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa và giảm chứng tăng sắc tố, tăng độ sáng tự nhiên và giúp mang lại tông màu da đồng đều hơn. Nó cũng giúp giảm kích ứng và mẩn đỏ trên da.

Oligopeptide-68:

Một peptide làm sáng da giúp giảm sự hình thành sắc tố mới bằng cách ức chế gen MITF có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát các tế bào da sản xuất melanin gọi là tế bào hắc tố.

Acetyl Tetrapeptide-2:

Peptide sinh học bảo vệ da khỏi ô nhiễm đồng thời bảo vệ protein, lipid và DNA của da để cải thiện rõ rệt các đốm đen và làm sáng tổng thể làn da.

Agastache Mexicana:

Giúp giảm viêm và tấy đỏ, phục hồi chức năng rào cản và thậm chí có thể làm giảm nhiệt độ da, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố mới.

Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng nhỏ lên mặt và cổ vào buổi sáng và buổi tối.

Water/Aqua/Eau, Propanediol, Squalane, Pentylene Glycol, Glycerin, Dicaprylyl Carbonate, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Stearyl Alcohol, Hexylresorcinol, Butylene Glycol, Hyaluronic Acid, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Aristotelia Chilensis Fruit Extract, Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract, Nannochloropsis Oculata Extract, Agastache Mexicana Flower/Leaf/Stem Extract, Terminalia Ferdinandiana Fruit Extract, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Dipeptide-2, Acetyl Tetrapeptide-2, Oligopeptide-68, Nicotiana Benthamiana Hexapeptide-40 sh-Polypeptide-76, Bisabolol, Sodium Stearoyl Glutamate, Diglucosyl Gallic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethyl Linoleate, Dehydroacetic Acid, Xanthan Gum, Pullulan, Hydrogenated Lecithin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Dimethicone, Sodium Phytate, Sodium Oleate, Disodium EDTA, Hydroxyproline, Acetyl Hydroxyproline, Citric Acid, Sodium Acetate, Sodium Hydroxide, Hexylene Glycol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol.